Sun Life Việt Nam lắp đặt trụ bóng rổ tạo sân chơi cho các em học sinh

P.V| 20/12/2018 06:56

Sun Life Việt Nam vừa phối hợp với các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại các địa phương thực hiện chương trình lắp đặt trụ bóng rổ tại các địa phương nơi Sun Life hoạt động.

Sun Life Việt Nam lắp đặt trụ bóng rổ tạo sân chơi cho các em học sinh

Theo đó, Sun Life đã triển khai lắp đặt 20 trụ bóng rổ tại Kiên Giang, TP.HCM, Cần Thơ, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Thuận, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương…. 

Thông qua chương trình, Sun Life Việt Nam mong muốn các em học sinh có thêm một sân chơi bổ ích sau những giờ học tập căng thẳng, đồng thời cổ vũ một lối sống khỏe mạnh hơn, góp phần nhỏ vào nâng cao thể lực và tầm vóc cho các em học sinh. Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến việc hỗ trợ cộng đồng nơi công ty hoạt động. 

Chương trình lắp đặt trụ bóng rổ sẽ được Sun Life tiếp tục thực hiện tại các địa phương trong thời gian tới. Sun Life Việt cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 986 tỷ đô la Canada. 

Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Chiến lược của Sun Life Việt Nam là đặt khách hàng làm trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh. 

Sun Life Việt Nam có vốn điều lệ lên 1.870 tỷ đồng, và đang đầu tư mở rộng quy mô hoạt động với cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam lắp đặt trụ bóng rổ tạo sân chơi cho các em học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO