Standard Chartered Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín

V.T| 19/06/2017 00:19

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh là Ngân hàng cung cấp nguồn vốn và vốn lưu động tốt nhất Việt Nam và Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam tại nhiều hạng mục của Tạp chí The Asset.

Standard Chartered Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín

Mới đây, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh là Ngân hàng cung cấp nguồn vốn và vốn lưu động tốt nhất Việt Nam và Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam tại nhiều hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Tripple A về Nguồn vốn, Thương mại, Chuỗi cung ứng và Quản trị Rủi ro năm 2017 của Tạp chí The Asset.

Cụ thể, Standard Chartered được vinh danh là Ngân hàng cung cấp nguồn vốn và vốn lưu động tốt nhất cho các công ty đa quốc gia, công ty nội địa lớn, các tổ chức tài chính và các tổ chức tài chính phi ngân hàng.

Đối với hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, Standard Chartered được ghi nhận là Ngân hàng giao dịch tốt nhất, Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất và Ngân hàng đối tác về các giải pháp điện tử tốt nhất.

Ông Nirukt Sapru - Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi luôn không ngừng đầu tư vào các sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực chuyên môn để đảm bảo mang đến cho khách hàng các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Khách hàng luôn là trọng tâm trong các hoạt động của Standard Chartered và chúng tôi sẽ tiếp cung cấp các dịch vụ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng".

Được biết, Standard Chartered Việt Nam đã liên tục ra mắt các giải pháp đáp ứng nhu cầu vốn lưu động của khách hàng trong từng giai đoạn của hoạt động kinh doanh, đồng thời cung cấp vốn cho các định chế tài chính. Các giải pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của nền tảng ngân hàng điện tử Straight2Bank hàng đầu của Standard Chartered. Nền tảng này cho phép thực hiện các giao dịch thương mại, quản lý dòng tiền, dịch vụ chứng khoán một cách hiệu quả, tăng cường sự minh bạch, đồng thời cung cấp cho khách hàng thông tin và các cảnh báo khi cần thiết.

Ngân hàng cũng mở rộng tính năng ví điện tử cho các giao dịch thanh toán cũng như thu tiền và triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử để giúp khách hàng nộp thuế và thuế hải quan một cách dễ dàng và thuận tiện.

Mới đây, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã hợp tác với Công ty Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart), để tác triển khai Chương trình thanh toán trả trước dành cho nhà cung cấp, một giải pháp sáng tạo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích tài chính cho các nhà cung cấp và tạo ra một quy trình an toàn và hiệu quả nhằm hỗ trợ chuỗi cung ứng của LOTTE Mart.

Chương trình này sẽ giúp các nhà cung cấp cải thiện tính thanh khoản thông qua việc nhận thanh toán sớm cho các hóa đơn được bên mua (LOTTE Mart Việt Nam) phê duyệt, đồng thời giảm thiểu chi phí và khối lượng công việc liên quan đến hoạt động thu hồi chi phí và cải thiện thời gian thu hồi tiền hàng tồn đọng (Day Sales Outstanding).

Chương trình cũng sẽ giúp LOTTE Mart Việt Nam nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng cách giảm các chi phí giao dịch liên quan đến việc thanh toán cho nhà cung cấp, mang đến cho nhà cung cấp giải pháp vốn có chi phí tốt hơn, giảm thiểu tối đa các quy trình thủ công và cải thiện sự minh bạch của các quy trình nhờ hệ thống báo cáo theo thời gian thực.

Trước đó, Standard Chartered đã được các tổ chức quốc tế uy tín, gồm Tạp chí Global Banking & Finance Review và Tạp chí Global Business Outlook, vinh danh là Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2014-2015-2016. Mới đây, Ngân hàng cũng được Tạp chí Corporate Treasurer vinh danh là "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam".

>>Standard Chartered Việt Nam dành nhiều đặc quyền cho Khách hàng Ưu tiên 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Standard Chartered Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO