Standard Chartered nhận giải “Chương trình dành cho khách hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam”

T.K| 17/03/2018 01:55

Thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles vừa nhận được giải thưởng “Chương trình dành cho khách hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam”.

Standard Chartered nhận giải “Chương trình dành cho khách hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam”

Giải thưởng này do MasterCard, công ty cung cấp dịch vụ và công nghệ thanh toán toàn cầu hàng đầu thế giới có trụ sở chính đặt tại New York (Mỹ) trao tặng, nhằm ghi nhận các ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho chủ thẻ Standard Chartered WorldMiles khi sử dụng thẻ.

Ra mắt tại Việt Nam từ năm 2016 hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, có nhu cầu du lịch, công tác thường xuyên, thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles mang đến các ưu đãi vượt trội về du lịch và phong cách sống.

Đây là sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường có mức bảo hiểm du lịch lên đến 22 tỷ đồng, cũng như cho phép chủ thẻ sử dụng hơn 800 phòng chờ VIP tại các sân bay trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động Dragonpass mà không cần mang theo thẻ lounge riêng biệt. 

Bên cạnh đó, chủ  thẻ còn được miễn phí phí ra sân (green fee) tại 6 Câu lạc bộ Golf hàng đầu Việt Nam và có thể đặt giờ chơi (tee time) thông qua ứng dụng di động The Good Life với chức năng Concierge.

Chủ thẻ cũng có thể sử dụng ứng dụng The Good Life để tìm kiếm những ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại hơn 3.500 cửa hàng tại châu Á. Với mỗi 25.000 đồng chi tiêu qua thẻ, chủ thẻ có thể tích lũy đến 3 điểm thưởng du lịch để quy đổi ra các quà tặng hấp dẫn như dịch vụ ăn uống, khách sạn, resort, dịch vụ sân bay, vé máy bay và các dịch vụ cao cấp khác.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã được các tổ chức uy tín quốc tế, gồm Tạp chí Global Banking & Finance Review và Tạp chí Global Business Outlook, vinh danh là “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam” trong 3 năm liên tiếp 2014-2015-2016. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Standard Chartered nhận giải “Chương trình dành cho khách hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO