Standard Chartered được vinh danh là Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất Việt Nam

P.V| 15/08/2017 00:53

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí Global Finance vinh danh là "Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất Việt Nam" trong bảng xếp hạng "Các đơn vị cung cấp dịch vụ chứng khoán tốt nhất thế giới 2017".

Standard Chartered được vinh danh là Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí Global Finance vinh danh là "Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất Việt Nam" trong bảng xếp hạng "Các đơn vị cung cấp dịch vụ chứng khoán tốt nhất thế giới 2017".

Giải thưởng này được Ban biên tập của Global Finance đánh giá và bình chọn dựa trên danh sách các tổ chức cung cấp dịch vụ tốt nhất trên thị trường ở tầm quốc gia và khu vực. Các tiêu chí bình chọn bao gồm: quan hệ khách hàng, chất lượng sản phẩm, mức giá cạnh tranh, việc xử lý các yêu cầu ngoại lệ, nền tảng công nghệ, nghiệp vụ sau thanh toán, kế hoạch đảm bảo hoạt động kinh doanh và sự am hiểu về các quy định và thực tiễn của thị trường.

Ông Nirukt Sapru - Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng uy tín này từ Global Finance. Đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ chứng khoán thông qua việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Standard Chartered cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy các giải pháp sáng tạo được tùy biến theo nhu cầu của khách hàng, đồng thời cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn".

Dịch vụ lưu ký của Standard Chartered giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ ở nhiều thị trường một cách dễ dàng. Những lợi ích chính mang đến cho khách hàng bao gồm: thông qua một đầu mối liên lạc duy nhất để tiếp cận các dịch vụ đa dạng trên nhiều thị trường, và vẫn có được các họạt động hỗ trợ trực tiếp cùng với dịch vụ khách hàng tập trung, quy mô hoạt động ưu việt thông qua hệ thống ngân hàng con tại các nước sở tại và việc cẩn thận lựa chọn và chỉ định các đại lý thứ ba.

Đặc biệt, dịch vụ lưu ký của Standard Chartered được cung cấp dựa trên những kinh nghiệm quốc tế tốt nhất và tích hợp hệ thống ngân hàng điện tử ưu việt, đa năng Straight2Bank, mang đến sự thuận tiện trong giao dịch với ngân hàng cho khách hàng và hệ thống báo cáo toàn diện.

Mới đây, Standard Chartered Việt Nam đã triển khai một mô hình kinh doanh lưu ký tối ưu hóa chuyên môn và kinh nghiệm của tất cả các bên liên quan, từ quan hệ khách hàng, quản lý sản phẩm, chào bán dịch vụ chứng khoán đến quản lý quá trình thực hiện, quản lý dịch vụ khách hàng, phát triển thị trường và vận hành, nhằm đảm bảo cung cấp những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Được biết, trước đó, Standard Chartered Việt Nam đã được các tổ chức quốc tế uy tín, gồm Tạp chí Global Banking & Finance Review và Tạp chí Global Business Outlook, vinh danh là "Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam" trong 3 năm liên tiếp 2014-2015-2016. Ngân hàng cũng từng được Tạp chí Corporate Treasurer vinh danh là "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam".

>>Standard Chartered triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Standard Chartered được vinh danh là Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO