Sorae Sushi Sake & Lounge kỷ niệm 4 năm thành lập

ngọc yến| 28/12/2018 07:39

Sorae - nhà hàng Nhật Bản tại TP.HCM vừa tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập.

Sorae Sushi Sake & Lounge kỷ niệm 4 năm thành lập

Trong giai điệu du dương của những bài hát chào đón năm mới từ Latina Band, các đối tác liên doanh đã đồng hành với Sorae, cùng nhau nâng ly chúc mừng. Không khí càng thêm hào hứng khi các thực khách được chiêm ngưỡng nghi thức cắt cá Hamachi - loại cá nổi tiếng nằm trong thực đơn mới của Sorae được nhập khẩu từ Nhật Bản, cùng với màn trình diễn của các Geisha. Bên cạnh đó, thực khách cũng được thưởng thức thực đơn Canape với những miếng ăn nhỏ được chế biến từ những nguyên liệu như cá ngừ, cá Hamachi, cá hồi… được trình bày tinh tế.

Theo ông Edward J.Guan - Tổng quản lý nhà hàng, thời gian qua, Sorae đã từng bước phát triển và không ngừng thay đổi để đáp ứng với các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, tuy nhiên vẫn luôn cố gắng giữ lại những nét đặc sắc riêng của mình không bị hòa lẫn. Lễ kỷ niệm không chỉ là cơ hội để Sorae gửi đến vị khách của mình lời cảm ơn chân thành mà còn để truyền tải thông điệp: Sorae không chỉ phục vụ ẩm thực thuần túy mà còn là địa điểm cho các bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Dịp này, Sorae giới thiệu chương trình ưu đãi: gói đặt tiệc buffet hoặc Canape cuối năm, giá từ 495.000đ++/ khách; Festive Diner Set 9 món với giá 890.000đ++/khách.

Sorae Sushi Sake & Lounge: Tầng 24 - 25, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại: Đặt Bàn: (028) 238 272 372, đặt tiệc: 0888149966

Website: https://www.soraesushi.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sorae Sushi Sake & Lounge kỷ niệm 4 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO