SonKim Land và Samsung Electronics ký kết hợp tác chiến lược

Y.N| 28/01/2019 08:27

Công ty cổ phần bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) và Samsung Electronics Việt Nam công bố quan hệ hợp tác chiến lược với mục tiêu ứng dụng những công nghệ mới nhất vào các dự án nhà ở để nâng cao các trải nghiệm cho khách hàng.

SonKim Land và Samsung Electronics ký kết hợp tác chiến lược

Nhà thông minh là xu hướng toàn cầu và rất nhiều công ty công nghệ hợp tác chặt chẽ với các nhà phát triển để mang tới các sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Tại Việt Nam, thị trường nhà thông minh vẫn còn rất mới, và chỉ có ở vài dự án phân khúc cao cấp. 

Sự hợp tác giữa hai công ty hàng đầu này sẽ nâng chất lượng các căn hộ hạng sang lên tầm cao mới. SonKim Land và Samsung Electronics Việt Nam sẽ hợp tác và cùng phát triển các giải pháp tạo ra những ngôi nhà thông minh bằng cách sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất từ Samsung Electronics. Sự hợp tác này cũng bao gồm các giải pháp Mạng lưới thiết bị kết nối Internet (IoT) trong thời gian tới.

Trước hết, hai công ty thoả thuận áp dụng hệ thống thiết bị của Samsung tại dự án The Metropole Thu Thiem, và Samsung sẽ ưu tiên cung cấp cho SonKim Land các giải pháp và sản phẩm Nhà thông minh tiên tiến nhất tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Land và Samsung Electronics ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO