SonKim Land giành giải thưởng quốc tế IAIR

Y.N| 02/04/2018 00:27

Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) lần thứ 2 nhận được giải thưởng quốc tế IAIR.

SonKim Land giành giải thưởng quốc tế IAIR

SonKim Land được trao giải thưởng của hạng mục “Doanh nghiệp của năm - Dẫn đầu ngành bất động sản” tại buổi lễ trao giải thưởng IAIR diễn ra tại Hồng Kông. SonKim Land đạt được số điểm bình chọn cao nhất trong hạng mục này với thành tích được ghi nhận là công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại TPHCM, tiêu biểu là dự án Gateway Thao Dien.

Dự án sở hữu vị thế đắc địa ngay trung tâm khu Thảo Điền, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc tuyến Metro số 1 đang được triển khai. Dự án cung cấp cho thị trường 436 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang, có thiết kế hài hòa với những khu chức năng khác nhau từ phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

IAIR Awards là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới dành cho những doanh nghiệp xuất sắc trên toàn cầu, có sự đổi mới và phát triển bền vững.

Giải thưởng IAIR được tổ chức trên toàn cầu tại các trung tâm tài chính chiến lược bậc nhất như Hồng Kông, Dubai, London, Singapore, Milan và New York. Những tên tuổi lớn đã từng giành giải thưởng này như: Morgan Stanley, Bank of China, Rockefeller, BNP Paribas, IBM, HDFC Ergo, Freshfields, UBS, Novartis, BlackRock, Rothschild, Deutsche Bank, Aviva, Vodafone, Russel Investments, ReMark, BASF, Daimler, Royal Dutch Shell, Christian Dior, Cartier, Fedex, ABB, 3i Group, APAX Partners, Bridgepoint Capital, Allen & Overy, Willkie Farr & Gallagher, DLA Piper and CMS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Land giành giải thưởng quốc tế IAIR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO