Sống Giản đơn - nguồn cảm hứng thiện hạnh

X.L| 05/10/2015 09:12

Đây là sự kiện chính của chiến dịch cùng tên với mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ về bảo vệ môi trường bằng những hành động vô cùng giản đơn.

Sống Giản đơn - nguồn cảm hứng thiện hạnh

 Đó là tên chủ đề sự kiện môi trường do Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển – CHANGE cùng Phong trào toàn cầu về Biến đổi khí hậu 350.org Việt Nam phối hợp với CLB Tuổi trẻ Thăng Long (YDA Việt Nam) tổ chức, ngày Chủ nhật 4/10, tại Chùa Vĩnh Nghiêm (số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM).

Đây là sự kiện chính của chiến dịch cùng tên với mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ về bảo vệ môi trường bằng những hành động vô cùng giản đơn. “Sống Giản đơn” cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu hưởng ứng Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa – bậc lãnh đạo tâm linh Truyền thừa Phật giáo Drukpa và nhà hoạt động thiện hạnh bảo vệ môi trường nổi tiếng toàn cầu nhân chuyến viếng thăm cầu nguyện quốc thái dân an, cử hành Pháp hội Đại Bi Quan Âm khơi nguồn cảm hứng thiện hạnh đến với mọi người dân Việt Nam.

>Tăng thuế bảo vệ môi trường sẽ không làm tăng giá xăng dầu

>Bảo vệ môi trường giúp tăng trưởng kinh tế

>Ra mắt sách "Giác ngộ mỗi ngày" của Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sống Giản đơn - nguồn cảm hứng thiện hạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO