SK Group chính thức trở thành đối tác chiến lược của Masan Group

P.V| 02/10/2018 03:30

Ngày 2/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) chính thức công bố hoàn tất giao dịch của SK Group (“SK Group” hoặc “SK”).

SK Group chính thức trở thành đối tác chiến lược của Masan Group

Theo đó, SK Group đã mua 109.899.932 cổ phiếu quỹ của Masan với giá giao dịch là 100.000 đồng/cổ phiếu, với tổng giá trị đầu tư khoảng 11.000 tỷ đồng. Như vậy, SK chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn nhất của Masan Group.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan

Masan tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Công ty là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 90 triệu người dân Việt Nam. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh, và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.

Các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những công ty dẫn đầu các ngành hàng thịt và các sản phẩm từ thịt, thực phẩm chế biến và đồ uống, tài nguyên và dịch vụ tài chính, là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.

Giới thiệu SK Group

SK Group là một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực năng lượng, viễn thông, linh kiện công nghệ cao, logistics và dịch vụ. SK Group hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia với doanh thu hợp nhất đạt 141 tỷ USD tính đến cuối năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SK Group chính thức trở thành đối tác chiến lược của Masan Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO