Sinh viên ICAEW Việt Nam trải nghiệm tại Singapore

P.V| 23/10/2018 05:30

Với mục tiêu đào tạo nâng cao tính chuyên nghiệp cho sinh viên, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã phối hợp với các đối tác đào tạo gồm trường Singapore Polytechnic và các trường đại học hàng đầu của Việt Nam và Indonesia.

Sinh viên ICAEW Việt Nam trải nghiệm tại Singapore

22 sinh viên Việt Nam và Indonesia tham gia chương trình tại Singapore tháng 10/2018

Sau khi ICAEW ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với trường Singapore Polytechnic (SP) và các trường đại học hàng đầu của Việt Nam và Indonesia từ đầu năm 2018, đợt thứ hai gồm 22 sinh viên Indonesia và Việt Nam đã tiếp tục lên đường tham gia Chương trình học tập trải nghiệm trong 2 tuần tại Singapore vào tháng 10. Vào tháng 6/2018, đợt đầu gồm 30 sinh viên của các trường đại học hàng đầu Việt Nam và Indonesia đã tham gia chương trình.

Theo đó, các sinh viên được tham gia nhiều hoạt động như dã ngoại tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Deloitte Singapore và Grant Thornton Singapore cũng như tham gia hội thảo tập huấn kỹ năng mềm do ICAEW và SP phối hợp tổ chức.

Cuối chương trình, các sinh viên sẽ hoàn thành học phần Kế toán thuộc Chứng chỉ quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh (CFAB) của ICAEW tại SP trước khi tham gia kỳ thi quốc tế với ICAEW khi trở về nước.

Chương trình học tập trải nghiệm tại Singapore là một trong nhiều hoạt động hợp tác mà ICAEW đã ký với các đối tác đào tạo, với mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên cọ sát quốc tế và có cơ hội mở mang hiểu biết, nâng cao tiêu chuẩn cho những người làm chuyên ngành Kế toán, Tài chính sau này ở khu vực Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sinh viên ICAEW Việt Nam trải nghiệm tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO