Siêu tiết kiệm bằng năng lượng tự nhiên

HẢI ĐĂNG| 08/03/2017 01:59

Nhờ công nghệ làm nước nóng tận dụng năng lượng từ lòng đất, nước ngầm và sông suối giúp tiết kiệm 4 lần điện năng

Siêu tiết kiệm bằng năng lượng tự nhiên

Nhờ công nghệ làm nước nóng tận dụng năng lượng từ lòng đất, nước ngầm và sông suối giúp tiết kiệm 4 lần điện năng, hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng Mitsubishi Electric thể hiện chất lượng và sự an toàn hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Giải pháp lý tưởng cho công trình hiện đại

Thị trường bơm nhiệt làm nước nóng hiện có các chủng loại phổ biến như: gia nhiệt bằng điện trở, năng lượng mặt trời... Các hệ thống gia nhiệt này thường có chi phí lắp đặt, vận hành tốn kém, tiêu hao nhiều điện năng và làm hạn chế tính thẩm mỹ của công trình hiện đại do thiết kế rườm rà, cồng kềnh.

Nhằm khắc phục các điểm yếu, đồng thời đáp ứng xu hướng phát triển đô thị hiện đại, hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng Mitsubishi Electric không ngừng được cải tiến và tích hợp nhiều tiện ích như: hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, thông minh, an toàn, dễ lắp đặt, sạch và bảo vệ môi trường. Hệ thống là giải pháp lý tưởng để nhà đầu tư lựa chọn, ứng dụng cho các dự án trường học, bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ PAM Inverter độc quyền trang bị trong hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng của Mitsubishi Electric sở hữu nhiều tính năng thông minh. Với công nghệ này, hệ thống có thể tiết kiệm 4 lần điện năng vì chỉ cần sử dụng 1 nguồn năng lượng từ điện, kết hợp cùng 3 nguồn nhiệt từ lòng đất, sông suối, nước ngầm để gia nhiệt.

Về chất lượng, công nghệ biến tần PAM Inverter độc quyền của Mitsubishi Electric đảm bảo chất lượng nước “đầu ra” lên đến 65oC (đối với hệ thống bơm nhiệt giải nhiệt nước) và 70oC (đối với hệ thống bơm nhiệt giải nhiệt gió), đồng thời công suất có thể tùy chỉnh theo từng thời điểm sử dụng để tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Mặc dù sử dụng đến ¾ nhiệt lượng từ tự nhiên nhưng hệ thống của Mitsubishi Electric luôn đảm bảo vận hành ổn định, liên tục cả ngày đêm, có chế độ luân phiên và tự dự phòng khi hư hỏng. Chất lượng nước nóng cũng không bị lệ thuộc vào nhiệt độ môi trường bên ngoài như các hệ thống gia nhiệt công nghệ cũ.

Thiết kế nhỏ gọn giúp Hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng Mitsubishi Electric dễ dàng lắp đặt và vận chuyển lên tầng mái bằng thang máy

Về thiết kế, sản phẩm có ngoại hình gọn gàng, vận chuyển dễ dàng lên tầng mái chỉ bằng thang máy thông thường. Thiết kế nhỏ gọn của hệ thống còn mang đến nhiều thuận lợi cho nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp trong quá trình thi công công trình, lắp ráp chúng, cũng như bảo trì về lâu dài.

Về tính ứng dụng, hệ thống này có thể được sử dụng rộng rãi ở các công trình hiện đại như khách sạn, bệnh viện, trường học, bể bơi mùa đông, sưởi sàn cho biệt thự nghỉ dưỡng… Đặc biệt, Mitsubishi Electric còn có loại dàn nóng đặc chủng - chống ăn mòn muối biển phù hợp với đặc thù địa lý bờ biển trải dài của Việt Nam. Những công trình hàng đầu đang ứng dụng hệ thống bơm nhiệt của Mitsubishi Electric, có thể kể như: Park Hyatt Saigon, JW Marriot Hà Nội, IBIS Saigon Airport…

Về tính an toàn, hệ thống được sản xuất và nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản, trong đó máy nén được bảo hành đến 5 năm. Hệ thống được lắp đặt hoàn toàn trong một phòng máy tổng riêng biệt, do đó đảm bảo an toàn cao cho người vận hành lẫn người sử dụng.

Hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng Mitsubishi Electric được ứng dụng tại các công trình tiêu biểu như Park Hyatt Saigon, JW Marriot Hà Nội, IBIS Saigon Airport,…

Là một trong những sản phẩm tiêu biểu về công nghệ xanh của Tập đoàn Mitsubishi Electric, hệ thống bơm nhiệt làm nước nóng luôn đảm bảo tiêu chí hạn chế tối đa sản sinh khí CO2, nguyên nhân gây nên hiện tượng nóng lên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập www.mitsubishi-electric.vn.

>>Cơ hội thu lợi từ đầu tư năng lượng xanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu tiết kiệm bằng năng lượng tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO