Shopee ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi

Y.N| 06/02/2018 05:33

Shopee, nền tảng thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Đài Loan vừa ký hợp tác chiến lược với thương hiệu công nghệ hàng Xiaomi và khai trương gian hàng Xiaomi tại Shopee Mall.

Shopee ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi

Dịp này, điện thoại Redmi 5 do Digiworld phân phối được mở bán độc quyền trên Shopee với mức giá “Rẻ vô địch” 2.599.000 trong Flash-sale 10h-13h ngày 7/2/2018. Đây là mức giá cam kết tốt nhất trên thị trường và chỉ được mở bán trong khoảng thời gian giới hạn nêu trên.

Ngoài ra khách có dự định mua Redmi 5 trong thời gian này nên thanh toán bằng thẻ Master Card để được giảm thêm 10%. Xiaomi Redmi 5 là chiếc điện thoại mang sức mạnh của chip octa-core Qualcomm® Snapdragon™ 450, đi kèm màn hình HD LCD 5.7-inch theo tỷ lệ 18:9. Sản phẩm này còn sở hữu camera sau 12MP với kích thước điểm ảnh chỉ là 1.25 micron pixel cùng công nghệ tự động lấy nét theo pha (PDAF), camera trước 5MP đi kèm đèn LED hỗ trợ selfie hoàn hảo ngay cả trong điều kiện không thiếu sáng.

Truy cập gian hàng Xiaomi tại địa chỉ https://shopee.vn/xiaomi_official_store để “dạo” và “trải nghiệm” online các sản phẩm chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam, được hưởng chế độ bảo hành từ hãng kèm theo gói dịch vụ vàng của Shopee Mall.

Mỗi thứ Tư hàng tuần đều là ngày Xiaomi với các sản phẩm chọn lọc được gắn mác rẻ vô địch, bắt đầu với Redmi 5 vào 7.2.2018.

Để biết thêm thông tin về Xiaomi, hãy ghé thăm trang web: Mi.com. Ứng dụng Shopee có thể tải và cài đặt từ Google play và Apple store hoặc truy cập https://shopee.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shopee ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO