Shopee công bố những "con số biết nói"

HN| 07/08/2017 07:18

Sau 1 năm hoạt động, Shopee Việt Nam công bố lượng người bán hàng trên Shopee đã tăng gấp 3 lần so với thời điểm ra mắt, với hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên hơn 133%.

Shopee công bố những

Sau một năm hoạt động , Shopee Việt Nam công bố số lượng người bán hàng trên Shopee đã tăng gấp 3 lần so với thời điểm ra mắt, với hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên hơn 133%, đạt mốc 4 triệu sản phẩm.

Xét trên toàn bộ khu vực, tổng giá trị giao dịch hàng hóa của Shopee đã vượt qua con số 3 tỷ USD và hơn 40 triệu lượt cài đặt ứng dụng. Ngoài ra, Shopee đã hợp tác với một số thương hiệu và nhà phân phối lớn như Samsung, Oppo, FPT, Unilever… để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng cũng như thương lượng mức giá tốt nhất cho một số sản phẩm “hot” trên Shopee.

Shopee cam kết, nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương tự với mức giá thấp hơn, Shopee sẽ hoàn trả lại phần chênh lệch bằng các voucher mua hàng.

Trong chiến lược phát triển, Shopee tập trung phát triển nguồn nhân lực thông qua nhiều chương trình đào tạo dành cho các cấp bậc và đội nhóm, xây dựng chương trình Quản trị viên tập sự để đào tạo và phát triển các ứng viên tiềm năng, tổ chức định kỳ “Lớp học bán hàng” nhằm đào tạo và chia sẻ các kiến thức, kỹ năng bán hàng từ cơ bản đến nâng cao cho các chủ shop.

Ngoài ra, mỗi người bán đều được cấp riêng một tài khoản trên hệ thống “Kênh người bán” để quản lý quá trình bán hàng từ sản phẩm, giá cả cho đến các chương trình khuyến mại.

>>7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shopee công bố những "con số biết nói"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO