Shinhan ký kết hợp đồng hợp tác cùng Muabannhadat.vn

P.V| 09/08/2018 07:51

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan) công bố về việc hợp tác với MuaBanNhaDat.vn để triển khai việc quảng bá Ngân hàng Shinhan thông qua các công cụ trực tuyến và chương trình hợp tác môi giới của kênh thông tin bất động sản này.

Shinhan ký kết hợp đồng hợp tác cùng Muabannhadat.vn

Theo đó, việc hợp tác sẽ được triển khai trên 3 hạng mục chính: Sử dụng công cụ trực tuyến trên MuaBanNhaDat.vn để thu hút người sử dụng nhận diện các sản phẩm/dịch vụ cho vay thế chấp của Ngân hàng Shinhan. Sử dụng các kênh điện tử của MuaBanNhaDat.vn để làm cầu nối giữa người dùng có nhu cầu và đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của Ngân hàng Shinhan. Chương trình hợp tác môi giới để kết nối người môi giới nhà đất với Ngân hàng Shinhan.

Hợp đồng ký kết vừa công bố được xem như một động thái chứng minh Ngân hàng Shinhan tiếp tục tập trung phát triển và mở rộng thị phần trong mảng ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng tín dụng cho bất động sản.

Sự hợp tác này không chỉ mở thêm một kênh tiếp cận khách hàng mới cho Ngân hàng Shinhan, mà còn mang lại những thông tin về dịch vụ ngân hàng tiện ích từ một trong những ngân hàng nước ngoài vững mạnh nhất tại Việt Nam cho người dùng của MuaBanNhaDat.vn.

Cùng với việc thông báo về hợp đồng hợp tác chiến lược toàn diện giữa Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc và ứng dụng nhắn tin Zalo vào tháng 6.2018 vừa qua, hợp đồng ký kết với MuaBanNhaDat.vn lần này càng thêm khẳng định chiến lược hợp tác với các đối tác công nghệ của Ngân hàng Shinhan để mở rộng thị phần và cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan ký kết hợp đồng hợp tác cùng Muabannhadat.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO