Shark Louis Nguyễn ký kết với Hoa Nắng - Vietsway

P.V| 14/11/2018 07:00

Lễ ký hợp đồng đầu tư giữa Shark Louis Nguyễn với Công ty TNHH Nông Sản Hoa Nắng, và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Vietsway vừa diễn ra.

Shark Louis Nguyễn ký kết với Hoa Nắng - Vietsway

Trước đó, thương vụ đầu tư trị giá 10 tỷ đồng giữa Shark Louis Nguyễn với hai nhà sáng lập Lâm Anh Tú và Đặng Thị Trường An thuộc Công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Hoa Nắng để đổi lấy 30% cổ phần đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, bàn luận từ các nhà đầu tư vì cho rằng đây là một thương vụ quá rủi ro và đầy mạo hiểm. 

Tuy nhiên, Shark Louis Nguyễn đã thành công khi đầu tư 4 tỷ đồng cho 51% cổ phần công ty và số tiền còn lại chuyển thành trái phiếu chuyển đổi với lãi suất 15%. Lý do được Shark Louis Nguyễn chia sẻ là  lo lắng về sự an toàn của nghành thị trường thực phẩm Việt Nam và muốn người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm sạch.

Để hiện thực hóa giấc mơ đưa Hoa nắng xuất khẩu ra nước ngoài, Louis Nguyễn cũng tiến hành ký kết đầu tư vào Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Vietsway, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử quốc tế. 

Vietsway hiện đang hợp tác với các trang bán hàng của Việt Nam ở Mỹ qua Amazon, Walmart, Ebay, Google Shopping, Etsy, Rakuten và có hơn 200.000 sản phẩm của Việt Nam với đa dạng các sản phẩm mẫu mã khác nhau từ thủ công mỹ nghệ đến các loại đặc sản. 

Ông Erik Frankel – Vietsway CEO/Arekind, INC President cũng mong muốn hợp tác với 100 thương hiệu Việt lớn nhất Việt Nam để mang sản phẩm đến thị trường Mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shark Louis Nguyễn ký kết với Hoa Nắng - Vietsway
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO