Security Trends - sự kiện dành cho các chuyên gia bảo mật thông tin

P.V| 02/08/2018 05:11

Sự kiện được tổ chức với mục đích cập nhật các xu hướng, cách thức thực hiện và công nghệ bảo mật tốt nhất cho người trong ngành, giúp các chuyên viên bảo mật thông tin có thể biết thêm những cách thức bảo vệ hạ tầng kỹ thuật số, và quản trị rủi ro công nghệ trong tổ chức trong bối cảnh hiểm họa biến đổi phức tạp ngày nay.

Security Trends - sự kiện dành cho các chuyên gia bảo mật thông tin

Theo Micro Trend, để đảm bảo an toàn bảo mật thông tin: Doanh nghiệp (DN) cần xem xét một giải pháp bảo mật cho email có thể cung cấp các tính năng bảo mật tốt nhất, nhất quán xuyên suốt nhiều mức bảo mật khác nhau, và không ngừng đươc cải tiến.

Giải pháp này đồng thời cũng phải có khả năng giảm thiểu tác động tới người dùng, đồng thời giảm thiểu thời gian dành cho công tác quản trị với tính trực quan xuyên suốt các máy trạm, email, web, và các dịch vụ phần mềm trên đám mây (SaaS). Cần phải có khả năng mềm dẻo trong triển khai với tùy chọn triển khai ngay trong nội bộ hệ thống hoặc triển khai trên nền đám mây.

Ở mức bảo vệ server: Giải pháp phải có khả năng cung cấp bảo vệ tức thời khỏi các cuộc tấn công, khả năng giúp DN lập tức “vá ảo" lỗ hổng bảo mật mà không sợ rủi ro, bảo vệ server khỏi lây nhiễm mã độc. Giải pháp cũng cần có khả năng giúp ngay lập tức "vá ảo" cho các hệ thống bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng bảo mật mà không gây cản trở cho công tác vận hành.

Ứng dụng các kỹ thuật Máy học (để có thể tự động đưa ra các quyết định kịp thời ngăn chặn các kết nối mã độc một cách chính xác. Connected Threat Defense (CTD) của Trend Micro là cách tiếp cận bảo mật mạng mới giúp bảo mật thông tin, bảo vệ hệ thống khỏi các hiểm họa hiện tại và cả trong tương lai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Security Trends - sự kiện dành cho các chuyên gia bảo mật thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO