Schneider Electric hợp tác với Transpara

h.vũ| 12/12/2018 06:21

Schneider Electric, vừa ký thỏa thuận hợp tác sản xuất (OEM) và phân phối toàn cầu với Transpara cung cấp cho khách hàng các giải pháp về IIoT mới (Internet vạn vật kết nối trong ngành Công Nghiệp).

Schneider Electric hợp tác với Transpara

Các giải pháp về IIoT mới (Internet vạn vật kết nối trong ngành Công Nghiệp) này nhằm tăng cường khả năng hiển thị dữ liệu, bối cảnh và cảnh báo để người dùng có thể nắm bắt, kiểm soát những rủi ro trọng yếu trong kinh doanh theo thời gian thực, bao gồm cả rủi ro liên quan đến hiệu quả, độ tin cậy, an toàn và lợi nhuận hoạt động.

Sự hợp tác này kết hợp các khả năng của các giải pháp Schneider Electric EcoStruxure™ IIoT với các giải pháp Visual KPITM của Transpara giúp khách hàng trong các ngành công nghiệp đặc thù như tinh chế, hóa dầu, năng lượng và khai thác, hiểu rõ và kiểm soát tốt hơn hiệu suất của thiết bị và các tài sản khác.

Cũng theo thỏa thuận, Schneider Electric chuyển giao trực tiếp giải pháp Visual KPI của Transpara thông qua kênh của các nhà phân phối sẵn có cũng như cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể vận hành phần mềm ngay tại chỗ hoặc trên dữ liệu đám mây.

Cùng với đó, thỏa thuận với các nhà sản xuất cũng cho phép Schneider Electric lồng ghép trực tiếp hệ thống các máy chủ, máy con và phần mềm biên vào các thiết bị của mình ở bất kỳ cấp độ thông minh nào, từ các thiết bị phân tích quy trình, trung tâm điều khiển động cơ bơm và van đến việc mở rộng trên các sản phẩm một cách nhất quán, rõ ràng và dễ dàng sử dụng hơn.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric hợp tác với Transpara
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO