Schneider Electric được trao DatacenterDynamics Leaders Award

P.Q| 02/03/2016 01:26

Schneider Electricvừa được trao giải thưởng danh giá DatacenterDynamics Leaders Award khu vực EMEA (châu Âu – Trung Đông – châu Phi) ở hạng mục Triển Khai Giải pháp Mô-đun, nhờ thực hiện thành công trung tâm dữ liệu (TTDL) tiền chế linh hoạt và hiện đại cho thánh điện Sagrada Familia tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Schneider Electric được trao DatacenterDynamics Leaders Award

Schneider Electric vừa được trao giải thưởng danh giá DatacenterDynamics Leaders Award khu vực EMEA (châu Âu – Trung Đông – châu Phi) ở hạng mục Triển Khai Giải pháp Mô-đun, nhờ thực hiện thành công trung tâm dữ liệu (TTDL) tiền chế linh hoạt và hiện đại cho thánh điện Sagrada Familia tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, thánh điện Sagrada Familia là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại thành phố Barcelona.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng biệt tại thánh điện, Schneider Electric đã thiết kế và xây dựng một TTDL tiền chế, với thiết kế đặc thù và khả năng di chuyển dễ dàng khi cần thiết, cùng quy trình lắp đặt được tối giản để không gây phiền hà cho khách du lịch hoặc làm gián đoạn việc thi công.

Giải pháp TTDL tiền chế tích hợp của Schneider Electric cho phép các nhà quản lý đảm bảo an ninh tại thánh điện và kiểm soát hiệu quả số lượng du khách đến tham quan mỗi năm.

Mô-đun TTDL này đã được đưa đến công trường với các tủ rack, hệ thống lưu điện (UPS), phân phối nguồn, làm mát và giám sát đều đã được lắp và cài đặt sẵn và sẵn sàng để đưa vào sử dụng.

Lớp vỏ của mô-đun được thiết kế nhằm đảm bảo mức độ an toàn và bền vững, với các kết nối cơ điện có thể dễ dàng được ngắt khi cần di chuyển các mô-đun và các linh kiện bên trong trung tâm dữ liệu.

>Schneider Electric dẫn đầu trong các báo cáo về Giải pháp Quản lý Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu

>Schneider Electric được nhận Huân chương Lao động hạng Ba

>Schneider Electric triển khai chiến dịch Life Is On trên toàn cầu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric được trao DatacenterDynamics Leaders Award
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO