Schneider Electric dẫn đầu trong các báo cáo về Giải pháp Quản lý Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu

P.Q| 11/01/2016 09:44

Schneider Electric liên tiếp được vinh danh ở vị trí dẫn đầu toàn cầu trong các báo cáo về Giải pháp Quản lý Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu (DCIM)...

Schneider Electric dẫn đầu trong các báo cáo về Giải pháp Quản lý Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu

Schneider Electric liên tiếp được vinh danh ở vị trí dẫn đầu toàn cầu trong các báo cáo về Giải pháp Quản lý Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu (DCIM) của hai hãng nghiên cứu thị trường uy tín: IDC MarketScape và Magic Quadrant, nhờ bộ giải pháp phần mềm StruxureWare for Data Centers.

Báo cáo này nhận định giải pháp DCIM toàn diện của Schneider Electric cung cấp các năng lực chính cho các Trung tâm dữ liệu (TTDL) thông minh, mang lại cho các nhà quản lý các báo cáo chi tiết và toàn diện theo thời gian thực mà họ cần để tối ưu hóa hiệu suất, hiệu năng vận hành và mức độ linh hoạt cho hệ thống….

Những kết quả này khẳng định chất lượng của Schneider Electric trong việc cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện từ hạ tầng thiết bị trọng yếu đến phòng CNTT, giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng và cắt giảm chi phí vận hành, đồng thời cải thiện hiệu suất kinh doanh, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Được biết, với StruxureWare for Data Centers của Schneider Electric, người dùng có thể dễ dàng tối ưu hóa khả năng khai thác hệ thống, mức độ sẵn sàng, tiêu thụ năng lượng… nhờ đó cân bằng được mức độ sẵn sàng cao của dữ liệu và hiệu suất vận hành của TTDL vào giờ cao điểm.

Bộ giải pháp phần mềm này cho phép TTDL đạt hiệu suất cao nhất cho trong suốt vòng đời, từ khâu thiết kế đến xây dựng, vận hành, đánh giá và lập kế hoạch.

>Cisco và IBM ra mắt Giải pháp trung tâm dữ liệu kỷ nguyên mới VersaStack

>Apple xây trung tâm dữ liệu 2 tỷ USD

>Giải pháp trung tâm dữ liệu mới của Schneider Electric

>Giải pháp tiết kiệm năng lượng trong trung tâm dữ liệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Schneider Electric dẫn đầu trong các báo cáo về Giải pháp Quản lý Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO