SCG hỗ trợ 20 sinh viên xuất sắc kiến tạo tương lai tươi sáng

t.minh| 12/12/2018 06:50

Sau vòng tuyển chọn từ 300 hồ sơ, tập đoàn SCG đã trao học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc nhất trong chương trình Sharing The Dream.

SCG hỗ trợ 20 sinh viên xuất sắc kiến tạo tương lai tươi sáng

Chương trình khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam theo đuổi ước mơ học tập, đồng thời thể hiện thông điệp “Nâng tầm chất lượng cuộc sống – Passion for Better” như lời hứa của  thương hiệu SCG. Chương trình sẽ bảo trợ cho các sinh viên nhận học bổng trong suốt 4-5 năm đại học.

Bên cạnh đó, SCG cũng sẽ tạo điều kiện để các bạn tham gia những khoá rèn luyện kỹ năng mềm. Được triển khai dựa trên nhu cầu của cộng đồng địa phương, học bổng SCG Sharing The Dream năm nay cũng nhận được rất nhiều hồ sơ từ sinh viên ngành Y khoa. Đây cũng là ngành học có nhu cầu cao trong xã hội, nhằm phục vụ cho dân số ngày một tăng của Việt Nam trong tương lai.

Học Bổng Sharing The Dream là dự án tiêu biểu của tập đoàn SCG kể từ năm 2007. Năm nay, chương trình trao tặng 20 suất học bổng cho các bạn sinh viên năm nhất đang học tại các trường đại học trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. Mỗi suất học bổng trị giá 15 triệu đồng, và nhiều cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng khác do SCG tổ chức. Đặc biệt, chương trình sẽ theo sát và hỗ trợ các bạn trong suốt 4 – 5 năm đại học, tuỳ theo ngành học với điều kiện áp dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCG hỗ trợ 20 sinh viên xuất sắc kiến tạo tương lai tươi sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO