SCB ra mắt website mới với giao diện người dùng

Y.N| 30/03/2018 05:03

Website mới của SCB tương thích với mọi thiết bị truy cập của người dùng.

SCB ra mắt website mới với giao diện người dùng

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa ra mắt website mới với giao diện được thiết kế đơn giản, sinh động, cách trình bày khoa học, có hệ thống và thân thiện hơn với người dùng, giúp khách hàng, đối tác của SCB tìm kiếm thông tin cần thiết nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, website mới của SCB tương thích với mọi thiết bị truy cập của người dùng như máy vi tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, giúp giao diện website nhất quán trên mọi thiết bị và người dùng không phải tốn thời gian tìm hiểu lại khi truy cập website từ các thiết bị khác nhau.

Thông qua cách thức truyền tải dữ liệu https (Hypertext Transfer Protocol Secure) mã hóa kết nối giữa máy tính và website, các thông tin khách hàng khi đăng nhập website sẽ được đảm bảo an toàn, bảo mật.

Đặc biệt, website mới còn cho phép khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đăng ký mở tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, đăng ký mở thẻ, hay các dịch vụ ngân hàng điện tử như Mobile Banking, Internet Banking.

Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin trên mẫu đăng ký tại website SCB, thông tin của khách hàng sẽ được chuyển đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng xử lý theo yêu cầu. Bên cạnh đó, khi truy cập website SCB bằng thiết bị di động có định vị GPS, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin của những điểm giao dịch cũng như máy ATM SCB ở vị trí gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCB ra mắt website mới với giao diện người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO