SCB nhận chứng chỉ PCI DSS lần 2 và giải thưởng thanh toán xuất sắc từ Standard Chartered

Y.N| 17/03/2018 00:03

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được Tổ chức đánh giá Quốc tế ControlCase (Ấn Độ) trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn bảo mật, an ninh thẻ theo chuẩn PCI DSS phiên bản 3.2.

SCB nhận chứng chỉ PCI DSS lần 2 và giải thưởng thanh toán xuất sắc từ Standard Chartered

Đây là năm thứ 2 liên tiếp SCB nhận được chứng chỉ này. Cùng ngày, SCB cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc theo tỷ lệ điện chuẩn – STP Award 2017 do Ngân hàng Standard Chartered trao tặng.

PCI DSS là tiêu chuẩn về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ thanh toán, được thiết lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật thẻ thanh toán.

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ, đa năng, hiện đại, SCB luôn không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CNTT; trong đó, bảo mật thông tin là một trong những yêu cầu quan trọng, được SCB chú trọng đầu tư và thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với mạng lưới hơn 6.300 ngân hàng đại lý rộng khắp tại 78 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, SCB là một trong các ngân hàng đứng đầu tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế. Năm 2017 là năm SCB đạt được nhiều thành công rực rỡ trong mảng thanh toán quốc tế với nhiều nghiệp vụ linh hoạt bao gồm chuyển tiền đi, chuyển tiến đến, tài trợ xuất nhập khẩu…

Xuất phát từ những định hướng đúng đắn trong việc hướng đến khách hàng mục tiêu và thiết kế sản phẩm phù hợp theo từng đối tượng khách hàng, trong năm 2017, SCB đã vượt kế hoạch với doanh số hoạt động thanh toán quốc tế tăng 2,55 lần so với năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCB nhận chứng chỉ PCI DSS lần 2 và giải thưởng thanh toán xuất sắc từ Standard Chartered
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO