SCB lần thứ 5 nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam"

Y.N| 14/04/2017 06:14

Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn (SCB) vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016" do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức.

SCB lần thứ 5 nhận giải thưởng

Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn (SCB) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức.

Giải thưởng nhằm bình chọn và tôn vinh 100 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

Nhận thức được cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang tác động mạnh mẽ và tạo ra xu hướng phát triển mới, trong những năm gần đây, SCB cho biết đã tập trung đầu tư và phát triển thành công mảng công nghệ thông tin, triển khai nhiều gói sản phẩm - dịch vụ mới, tăng cường tính an toàn, bảo mật trong hoạt động Ngân hàng, quản trị điều hành, quản lý rủi ro và báo cáo thống kê...

Với việc đầu tư nghiêm túc, hàng loạt các "sản phẩm" công nghệ hiện đại đã được SCB triển khai thành công như: Trung tâm dữ liệu mới Data Center; Hệ thống ERP tài chính; Hệ thống iServices – Intelligent Services Processing chạy trên máy tính bảng; Công nghệ ứng dụng Dịch vụ thu thuế, phí xuất nhập khẩu và bảo lãnh thuế hàng hóa xuất nhập khẩu; Thẻ SCB MasterCard World Class và SCB C- Debit MasterCard…

Thông qua giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam, SCB khẳng định sự tín nhiệm của xã hội và cộng đồng trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, hoạt động kinh doanh… SCB dần trở thành thương hiệu gần gũi, thân thiện với xã hội và là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng. 

>>Benthanh Group được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCB lần thứ 5 nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO