Sapporo trao học bổng "Tiếp bước thành công"

X.L| 24/11/2016 04:29

Ngày 23/11, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã tổ chức trao học bổng "Tiếp bước thành công năm 2016" với tổng trị giá 95 triệu đồng.

Sapporo trao học bổng

Ngày 23/11, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã tổ chức trao học bổng "Tiếp bước thành công năm 2016" với tổng trị giá 95 triệu đồng.

Trong đó nổi bật có Nguyễn Huy Quốc, sinh viên năm 4 ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 TP.HCM (nhận học bổng từ năm 2013) đã vinh dự trở thành 1 trong 30 sinh viên ưu tú trên thế giới được mời tham dự cuộc thi thực tập sinh quốc tế tại Hamburg, Đức do tập đoàn Beiersdorf tổ chức. Nguyễn Phúc Hậu, sinh viên năm 4 ĐH Bách khoa TP.HCM được trao giải sản phẩm sáng tạo nhất tại cuộc thi Hackathon do Facebook Việt Nam tổ chức. Lê Hữu Phúc (nhận học bổng từ năm 2014), hiện đang du học tại Nga chuyên ngành Năng lượng nguyên tử theo học bổng toàn phần của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đã xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 2 môn Toán và Vật lý học trong năm học vừa qua.

Bên cạnh đó, các sinh viên được xét duyệt học bổng khác vẫn tiếp tục giữ vững thành tích xuất sắc trong học tập.

Ông Mikio Masawaki - Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ: "Theo dõi quá trình học tập của các em suốt 4 năm qua, từ những ngày các em còn là sinh viên năm nhất đến nay đã chuẩn bị tốt nghiệp, chúng tôi vô cùng tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành và thành công của các em. Điều này cũng là động lực để Sapporo tiếp tục duy trì các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng xây dựng đất nước ngày một phát triển".

>TGĐ Sapporo Việt Nam tìm thấy cơ hội từ thất bại

>[Infographics] Quy chuẩn về chất lượng Nhật Bản của Sapporo

>Sapporo và chiến lược của "kẻ đến sau"


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sapporo trao học bổng "Tiếp bước thành công"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO