Sapporo công bố chiến lược mới

P.Q| 03/11/2015 04:38

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã chính thức công bố chiến lược mới chuyển từ phát triển diện rộng sang tập trung phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường.

Sapporo công bố chiến lược mới

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã chính thức công bố chiến lược mới chuyển từ phát triển diện rộng sang tập trung phát triển sản phẩm theo nhu cầu thị trường.

Bước đầu tiên của kế hoạch là Sapporo sẽ thay dổi hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và bia chai 330ml. Bao bì của hai dòng sản phẩm này sẽ chuyển từ tông màu vàng chủ đạo sang tông màu bạc chủ đạo. Đồng thời, trong phạm vi quy cách chất lượng không thay đổi, Sapporo thực hiện một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm, từ đó mang lại một vị bia Sapporo ngon hơn, giúp thưởng lãm một cách nhẹ nhàng, sảng khoái hơn. Sản phẩm mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường trên tất cả các kênh phân phối từ tháng 11/2015.

Dịp này, Sapporo Việt Nam cũng đã công bố chính thức việc công ty mẹ Sapporo International Inc. mua lại 29% cổ phần của Vinataba trong liên doanh Sapporo Việt Nam. Từ ngày 11/9, Sapporo Việt Nam đã chính thức trở thành công ty 100% vốn thuộc sở hữu của Tập đoàn Sapporo Nhật Bản.

>EU thúc giục Serbia áp đặt lệnh trừng phạt Nga

>10 thương hiệu bia dẫn đầu trên truyền thông Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sapporo công bố chiến lược mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO