Sắp diễn ra đại nhạc hội “Tình quê” tại Hà Tĩnh

Y.N| 30/08/2017 00:08

Đại nhạc hội "Tình quê" là một chương trình Nghệ thuật đặc sắc đậm chất dân ca, trữ tình, được tổ chức với thông điệp: “Truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương”.

Sắp diễn ra đại nhạc hội “Tình quê” tại Hà Tĩnh

Nhân dịp kỷ niệm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9, chương trình đại nhạc hội “Tình Quê” do ca sĩ, diễn giả, MC Phan Phúc Thắng tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 2/9 tại quảng trưởng biển Xuân Hải - huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Ngọc Sơn, Tố Nga, Cáp Anh Tài, Lâm Chấn Huy, Hoa hậu Văn hóa Thế giới tại Philippines Trần Ngọc Trâm, người đẹp biển Đào Thị Hà, Hoa khôi tài năng Nguyễn Quỳnh Mai…

Đại nhạc hội "Tình quê" là một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đậm chất dân ca, trữ tình, được tổ chức với thông điệp “Truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương”.

Chương tình được chuẩn bị công phu, hoành tráng, hứa hẹn mang đến cho bà con Hà Tĩnh món quà tinh thần hết sức ý nghĩa. Ban tổ chức sẽ miễn phí toàn bộ vé vào cửa. Số tiền do các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tài trợ sẽ dành tặng 140 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học và mẹ liệt sĩ tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Dự kiến mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

Đồng thời, chương trình đại nhạc hội cũng góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Hà Tĩnh.

Dịp này Phan Phúc Thắng cũng giới thiệu album ca nhạc - hài độc thoại “Tình quê” và dành tặng 5.000 đĩa cho người hâm mộ tại quê nhà.

>>"Không thể làm nghệ thuật bằng cái đầu doanh nhân"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp diễn ra đại nhạc hội “Tình quê” tại Hà Tĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO