Sao Mai Group gặp gỡ nhà đầu tư

YN| 25/06/2015 00:46

Hai công ty chủ chốt thuộc Sao Mai Group là Công ty cổ phần tập đoàn Sao Mai và Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 nhà đầu tư.

Sao Mai Group gặp gỡ nhà đầu tư

Công ty cổ phần tập đoàn Sao Mai (mã chứng khoán ASM) và công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia (mã chứng khoán IDI) - hai công ty chủ chốt thuộc Sao Mai Group đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 nhà đầu tư nhằm giới thiệu về những thế mạnh nổi bật của doanh nghiệp, xem như là những điểm nhấn thu hút và cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Theo báo cáo của ASM và IDI, tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh của cả hai công ty đều rất khả quan trong thời gian qua và 6 tháng đầu năm 2015. Hiện danh mục các dự án bất động sản rất tiềm năng của ASM sẽ được đưa vào khai thác thời gian tới.

Được biết, IDI là một trong 5 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam. Dù khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng cá tra của thị trường thế giới, nhiều doanh nghiệp thủy sản phải đóng cửa nhưng IDI vẫn ổn định và không ngừng phát triển với doanh thu tăng trưởng bình quân 20% mỗi năm.

Việc tiếp tục mở rộng sản xuất và đầu tư khép kín chuỗi sản xuất cá tra như xây thêm nhà máy chế biến, tăng diện tích vùng nguyên liệu, đầu tư nhà máy chế biến thức ăn thủy sản và sản xuất dầu cá cao cấp Ranee từ mỡ cá tra, cá basa của IDI đã đem đến sự hứng khởi cho các nhà đầu tư.

>Năm 2015, doanh thu của Tập đoàn Sao Mai sẽ tăng 13,43%

>Nhà đầu tư thế giới ồ ạt bán vàng

>Nhà đầu tư toàn cầu ồ ạt bán tháo cổ phiếu

>Trái phiếu Trung Quốc ám ảnh nhà đầu tư ngoại

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sao Mai Group gặp gỡ nhà đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO