Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip xếp hạng 35 trên toàn cầu

Y.N| 16/01/2018 07:38

Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strips thuộc dự án Hồ Tràm Strip (Bà Rịa – Vũng Tàu) vừa được tạp chí Golf Digest xếp hạng thứ 35 trong danh sách “100 Sân gôn tốt nhất thế giới”.

Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip xếp hạng 35 trên toàn cầu

So với vị trí 74/100  đạt được vào năm 2016,  The Bluffs tăng 39 hạng, thậm chí cao hơn 5 bậc so với Royal Troon – sân gôn Scotland từng 9 lần được làm chủ nhà của giải Open Championship. Đây là lần thứ hai sân gôn đầu tiên của Việt Nam được lọt vào danh sách uy tín này.

Tuy nằm trong vị trí top 100 trong danh sách các sân gôn đẳng cấp nhất thế giới, nhưng The Bluffs luôn duy trì cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho gôn thủ.

Thiết kế bởi gôn thủ huyền thoại Greg Norman, The Bluffs đã chính thức hoạt động từ tháng 10 năm 2014, và đăng cai giải gôn quốc tế Hồ Tràm Mở Rộng (Ho Tram Open) - sự kiện gôn thuộc khuôn khổ giải Asian Tour vào cuối 2015.Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của làng gôn thế giới và chào đón những tên tuổi lớn trong làng gôn thế giới đến Việt Nam như ngôi sao gôn quốc tế Sergio Garcia, người hiện là đương kim vô địch của giải đấu Hồ Tràm Mở Rộng 2015.

Hiện tại, sân gôn đang được các chuyên gia quốc tế bảo dưỡng và dự kiến sân sẽ hoàn tất bảo dưỡng trước sự kiện giải gôn vô địch nhà nghề Hồ Tràm Players Championships thuộc khuôn khổ Asian Tour được tổ chức vào tháng 12 năm nay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip xếp hạng 35 trên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO