Sàn giao dịch thương mại điện tử Exocoments: Liên kết các doanh nghiệp ngành dây cáp điện trong sản xuất, kinh doanh

X.L| 31/08/2018 08:07

Công ty TNHH Thủy Lâm Ngân thành viên Hội Dây và Cáp điện TP.HCM vừa khai trương Sàn giao dịch thương mại điện tử Exocoments tại tầng 9, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM.

Đây là sàn giao dịch làm cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong ngành dây cáp điện với nhau, đồng thời cũng là nơi đảm bảo nhu cầu cho đầu vào và đầu ra cho doanh nghiệp. Tham gia sàn giao dịch Exocoments các doanh nghiệp có lợi là: Quản lý kinh doanh tập trung hiệu quả và tiết kiệm chi phí; Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp ngành dây cáp điện nói riêng và các doanh nghiệp ngành khác có thể giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp. Song song đó, sàn giao dịch cũng tạo ra nền tảng thương mại điện tử trực tuyến, nơi tập họp những doanh nghiệp đa ngành nghề từ sản phẩm, hậu mãi đến vận chuyển và thanh toán. Tất cả tạo nên một vòng tròn khép kín trong kinh doanh.

Theo ông Trịnh Anh Tuấn, giám đốc Điều hành sàn Exocoments, các doanh nghiệp ngành dây cáp điện nói riêng còn hoạt động một cách riêng lẻ, độc lập, cho nên việc liên kết các doanh nghiệp lại cùng một hệ thống không chỉ giúp giảm thiểu chi phí trong kinh doanh mà còn có tác dụng rất lớn trong việc mở rộng, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đó, từ đó góp phần mang lại hiệu quả hoạt  động cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sàn giao dịch thương mại điện tử Exocoments: Liên kết các doanh nghiệp ngành dây cáp điện trong sản xuất, kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO