Sân chơi sáng tạo cho nhà thiết kế trẻ

T.NG| 04/01/2019 06:46

Nhằm tạo điều kiện để sinh viên thiết kế, kiến trúc được tiếp xúc với những loại vật liệu mới, Công ty 3M Việt Nam mang đến sân chơi “Vật liệu đột phá - Kiến tạo tương lai” bằng cuộc thi 3M VHB Sáng tạo không giới hạn.

Sân chơi sáng tạo cho nhà thiết kế trẻ

Đây là cuộc thi tìm kiếm những ý tưởng thiết kế ứng dụng đột phá được Công ty 3M Việt Nam tổ chức dành cho các bạn sinh viên thiết kế và kiến trúc, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với những loại vật liệu mới cũng như cơ hội trải nghiệm thực tế.

Cuộc thi 3M VHB Sáng tạo không giới hạn mang đến nhiều tác phẩm sáng tạo đậm dấu ấn như “Khắc nhập khắc xuất” do bạn Nhật Tiên và Thế Anh (nhóm 1813) thực hiện. Lấy ý tưởng từ văn hóa vỉa hè đặc trưng của Sài Gòn, hai bạn sinh viên đã tạo dựng một không gian đệm bằng một “bức tường ghế”. Với bức tường này, bạn có thể dễ dàng lấy ra và xếp vào những chiếc ghế một cách dễ dàng mà không tốn diện tích. Thông qua ý tưởng này, nhóm 1813 cho thấy chất lượng của băng keo 3M VHB như một loại vật liệu phá bỏ những rào cản thông thường.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm phát triển keo kết cấu sáng tạo cho hàng không vũ trụ, ô tô và hàng trăm ngành công nghiệp khác, 3M đã hiện thực hoá những điều tưởng như bất khả thi trong ngành thiết kế, kiến trúc và xây dựng. Hiện nay, các sản phẩm tiêu biểu của 3M là băng keo công nghiệp cường lực 3M VHB được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu độ bám dính tốt, chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, cho khả năng kết dính nhanh chóng... Được làm từ 100% vật liệu Acrylic, băng keo 3M VHB có độ dẻo, đàn hồi cao, chịu được nhiệt, hóa chất, môi trường và cả tia UV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sân chơi sáng tạo cho nhà thiết kế trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO