Samsung lần thứ 7 liên tiếp đạt danh hiệu thương hiệu hàng đầu Châu Á

Y.N| 15/06/2018 07:11

Công ty Điện tử Samsung chính thức được bình chọn là thương hiệu hàng đầu châu Á năm thứ 7 liên tiếp, theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm Top 1000 Thương hiệu hàng đầu châu Á, do tạp chí Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện.

Samsung lần thứ 7 liên tiếp đạt danh hiệu thương hiệu hàng đầu Châu Á

Mỗi năm Samsung đầu tư 14 tỷ USD vào Nghiên cứu & Phát triển để có những bước đi tiên phong trong sáng tạo công nghệ mới. Hơn một phần năm nhân viên của công ty làm việc trong bộ phận Nghiên cứu & Phát triển và những cam kết này đã giúp Samsung duy trì được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành.

Các sản phẩm được ra mắt gần đây đã phần nào thể hiện tầm nhìn và mục tiêu mà Samsung đang theo đuổi như Samsung Galaxy S9 and S9+ mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động chưa từng có. TV QLED phiên bản 2018 với các thiết kế đột phá, chất lượng hình ảnh được nâng cao và được tích hợp trí thông minh nhân tạo.

Tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương, Samsung hiện đang nâng cao giá trị xã hội thông qua các kiến thức chuyên môn và công nghệ tiên tiến cung cấp cho cộng đồng. Với việc hợp tác cùng các cơ quan chính phủ, các tổ chức phi chính phủ cũng như các cơ sở dạy nghề tại địa phương, Samsung đã thành lập hơn 170 trường học thông minh và 26 Viện Công Nghệ trên khắp nơi trong khu vực. Các chương trình này cho phép học sinh, sinh viên học tập trong một môi trường ứng dụng công nghệ nâng cao và được đào tạo các kỹ năng cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Samsung lần thứ 7 liên tiếp đạt danh hiệu thương hiệu hàng đầu Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO