Sacombank triển khai hệ thống CRM

Y.N| 08/03/2018 06:33

Sacombank ký kết với SAP - nhà cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới - để triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).

Sacombank triển khai hệ thống CRM

Hệ thống này bao gồm các chức năng Bán hàng (SAP Hybrid CRM Sales), Dịch vụ (SAP Hybrid CRM Service), Quản lý tiếp thị đa kênh (SAP Hybrid Marketing) và Giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database).

Giải pháp sẽ được triển khai bởi Nhóm Dịch vụ Doanh nghiệp Số SAP (SAP Digital Business Services), với sự hỗ trợ của đối tác Việt Nam – Công ty cổ phần Thiết bị & Truyền thông NGS.

Sacombank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp CRM hoàn chỉnh và toàn diện nhất nhằm tối ưu công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong mọi tương tác với Sacombank. Hệ thống CRM của Sacombank dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong tháng 3/2019.

Ứng dụng SAP Hybrid CRM là giải pháp phần mềm tích hợp, có hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng. Với SAP Hybrid CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sacombank triển khai hệ thống CRM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO