Rolex công bố người chiến thắng Rolex Awards for Enterprise

Y.N| 24/11/2016 09:19

Rolex vừa công bố 10 nhà sáng tạo đã chiến thắng giải thưởng Rolex Awards for Enterprise năm 2016, trong đó có một nhà khoa học về địa cực, một nhà thiết kế trang phục cho robot và một chuyên gia về mắt.

Rolex công bố người chiến thắng Rolex Awards for Enterprise

Rolex vừa công bố 10 nhà sáng tạo đã chiến thắng giải thưởng Rolex Awards for Enterprise năm 2016, trong đó có một nhà khoa học về địa cực, một nhà thiết kế trang phục cho robot và một chuyên gia về mắt mong muốn giúp đỡ hàng triệu người thoát khỏi bệnh mù.

Được biết, 10 người chiến thắng trên sẽ được vinh danh cùng với 130 Laureates đã chiến thắng trong vòng 40 năm qua.

Rolex Awards for Enterprise là chương trình nhân đạo quốc tế hỗ trợ cho các dự án mới và đang được thực hiện bởi các cá nhân mong muốn đối mặt với các vấn đề lớn của thế giới để mang đến lợi ích cho nhân loại.

Bên cạnh đó, Rolex Institute còn vận hành song song một chương trình nhân đạo khác mang tên Rolex Arts Initiative với mục đích kết nối những nghệ sỹ mới nổi với các cố vấn trong lĩnh vực kiến trúc, khiêu vũ, phim ảnh, văn học, âm nhạc, kịch trường và nghệ thuật tạo hình và làm việc trong vòng một năm.

Bằng việc thúc đẩy sáng tạo trong khoa học, thám hiểm, bảo tồn và nghệ thuật, Rolex Awards và Rolex Arts Initiative đã hỗ trợ phát triển công việc của các cá nhân có tầm nhìn sâu rộng, tài năng và xuất sắc, cũng chính là giá trị nền tảng của Rolex. 

>Marketing "đẳng cấp" như Rolex

>Rolex chạm trán Galaxy Gear?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rolex công bố người chiến thắng Rolex Awards for Enterprise
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO