Regus: giải pháp trung tâm hội nghị linh hoạt

Y.N| 14/04/2018 02:12

Regus vừa công bố việc cung cấp các giải pháp trung tâm hội nghị tại trung tâm mới nhất tại tầng 2 tòa nhà Deutsches Haus.

Regus: giải pháp trung tâm hội nghị linh hoạt

Giải pháp có thể đáp ứng tối đa 200 khách với các giải pháp và thiết bị công nghệ hiện đại nhất, linh hoạt và đa chức năng nhằm phục vụ nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Những giải pháp của Regus cho phép các DN tại Việt Nam mở rộng, thu hẹp hoặc duy trì không gian làm việc một cách linh hoạt, giúp họ giảm thiểu chi phí thuê, trang thiết bị và vận hành văn phòng hoặc trụ sở kinh doanh.  Theo đó, hỗ trợ các DN có nhu cầu sử dụng không gian hội nghị cho các sự kiện của mình, cũng như đóng góp vào thị trường MICE đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Việc tiếp cận những giải pháp trung tâm hôi nghị với chi phí hợp lý sẽ cung cấp cho các DNVVN một kênh mới để quảng bá các sự kiện, cũng như tham gia vào thị trường MICE. Việt Nam đã đầu tư đáng kể vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng để định vi trở thành con hổ tiếp theo của Châu Á.  

Theo số liệu từ tập đoàn tư vấn McKinsey, trong năm 2017, có 17% khách tới  TP.HCM vì lý do công việc, cao hơn tỷ lệ trung bình của các nước trong khu vực là 14-15%. Sở Du lịch TP HCM cũng dự doán  lĩnh vực MICE  - Meeting (gặp gỡ), Incentive (khen thưởng), Conventions (hội thảo), Exhibition (triển lãm), sẽ là điểm nhấn du lịch của TPHCM. Regus đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1998 và hiện có 8 trung tâm văn phòng dịch vụ từ TP.CM, Hà Nội và Đà Nẵng.  Hiện Regus có  4 trung tâm tại Hà Nội, 3 trung tâm tại TP HCM và 1 trung tâm tại Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Regus: giải pháp trung tâm hội nghị linh hoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO