Ra mắt sách "Từ rừng thẳm Amazon đến quê hương Bolero"

Y.N| 31/05/2017 09:21

Từ rừng thẳm Amazon đến quê hương Bolero là cuốn sách thứ hai của cây bút du ký Nguyễn Tập. Cuốn sách được đánh giá như một bộ phim tài liệu đặc biệt, ghi chép lại hành trình dấn thân khám phá Nam Mỹ của tác giả.

Ra mắt sách

Từ rừng thẳm Amazon đến quê hương Bolero là cuốn sách thứ hai của cây bút du ký Nguyễn Tập. Cuốn sách được đánh giá như một bộ phim tài liệu đặc biệt, ghi chép lại hành trình dấn thân khám phá, thâm nhập Nam Mỹ của tác giả.

Những câu chuyện từ bùa chú, ma thuật, bói toán còn sót lại nơi đô thị, phong tục lạ lùng của những bộ lạc trong rừng thẳm cho đến các thành phố đá, hòn đảo trôi dạt, đảo búp bê… được thể hiện một cách chân xác, ngắn gọn dưới ngòi bút của tác giả. 

Ở mỗi vùng đất đi qua, tác giả cũng dành mối quan tâm đặc biệt đến thân phận những người Việt lang thang, lưu lạc, đôi chỗ dành mối liên tưởng đến sự tương đồng văn hóa với quê hương mình. Chính điều này làm cho cuốn du ký có nhiều cơ tầng liên tưởng.

Cuốn du ký gồm 4 phần: Amazon (Trong rừng thẳm Amazon), Mexico (Xứ sở của những chiếc đầu lâu pha lê), Peru (Bay trên thành phố đá) và Cuba (Lang thang trên quê hương Bolero). Sách do nhà xuất bản First News phát hành. 

>>Truyện ngắn và du ký của người mê du lịch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt sách "Từ rừng thẳm Amazon đến quê hương Bolero"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO