Ra mắt MV “Em đẹp em có quyền”

Y.N| 17/03/2018 00:03

Nữ ca sĩ Hoàng Y Nhung vừa tung ra thị trường MV “Em đẹp em có quyền” với giai điệu và tiết tấu sôi động cùng những màn vũ đạo đẹp mắt.

Ra mắt MV “Em đẹp em có quyền”

MV do nhạc sĩ Phan Ngọc Hưng sáng tác cho riêng Hoàng Y Nhung. Dựa vào những thế mạnh của nữ ca sĩ, MV lần này như được cho là “đo ni đóng giầy” vì sở trường của Hoàng Y Nhung vốn là những bản nhạc dane sôi động, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Trước đó Hoàng Y Nhung cũng đã trình làng ca khúc “Cha mẹ tuổi thơ con” với sự góp sức của Mai Quốc Việt, Phạm Tuấn Ngọc, Trịnh Đình Quang, Đinh Kiến Phong cũng được khán giả và các đơn vị truyền thông đón nhận một cách nhiệt tình.Hoàng Y Nhung vốn xây dựng hình ảnh và sở trường âm nhạc theo dòng nhạc bolero, quê hương.

Tuy nhiên, Hoàng Y Nhung nhận được khá nhiều lời mời cộng tác để thể hiện những bản dance sôi động. Chính vì thế, cô bị cuốn theo dòng nhạc này mà dần rời xa định hướng ban đầu.

Được biết, trong thời gian tới cô sẽ đẩy mạnh hình ảnh và quay lại dòng nhạc bolero như định hướng ban đầu để thỏa đam mê cũng như xây dựng bài bản hơn trong sự nghiệp sắp tới. Hoàng Y Nhung khá bận rộn với các dự án cá nhân lẫn công việc kinh doanh.

Tuy nhiên, cô vẫn tự mình chu toàn mọi thứ để hoạt động khá bài bản trong cả lĩnh vực ca hát và sắc đẹp. Cô đang ghi điểm trong mắt công chúng với một sự nghiệp nghệ thuật sạch sẽ và thực tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt MV “Em đẹp em có quyền”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO