Ra mắt hệ thống Booking Logistics trực tuyến

Y.N| 28/12/2017 05:13

Công ty Cổ phần iFreight vừa ra mắt hệ thống Booking Logitics trực tuyến tiên phong tại VN, mở ra cơ hội cho các DN Việt Nam tối ưu các hoạt động Logistics.

Ra mắt hệ thống Booking Logistics trực tuyến

Hệ thống ifreight.net bao gồm Website và Mobile app giúp DN có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển với danh sách trên 40 hãng tàu để quyết định mức giá thấp nhất tại từng thời điểm, từ đó có thể booking trực tuyến, DN có thể kiểm soát được hầu hết các tiến độ quan trọng của lộ trình Logistics.

Cách thức này hoàn toàn khác biệt với phương thức giao dịch Logistics truyền thống thường phải trải qua nhiều khâu trung gian và sử dụng các công cụ giao tiếp bộc lộ nhiều hạn chế như email, fax và đặc biệt là không kiểm soát được tiến độ.

Với iFreight, DN có thể nhanh chóng tra cứu và so sánh giá cước một cách minh bạch giữa các hãng vận chuyển, lựa chọn được chi phí tốt nhất; dễ dàng book đơn hàng online chỉ trong vài phút.

Ngoài ra, DN có thể quản lý các đơn hàng của mình bao gồm chứng từ, hàng hóa, container, hóa đơn trên cùng một hệ thống. DN có thể tương tác trao đổi với khách hàng, đối tác và đội ngũ tư vấn iFreight trong cùng một hệ thống; cập nhật tiến trình lô hàng, xác định rõ tình trạng mỗi đơn hàng tại từng thời điểm và được tư vấn giải pháp mỗi khi gặp sự cố.

Các hoạt động này có thể cập nhật tức thì thông qua tin nhắn SMS. Hệ thống còn giúp các DN xuất nhập khẩu đảm bảo tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí cho hoạt động Logistics.Hỗ trợ cả 4 loại dịch vụ vận tải đường biển, hàng không, nội địa, dịch vụ hải quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt hệ thống Booking Logistics trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO