Ra mắt HĐQT và Hiệu trưởng mới Trường Đại học Hoa Sen

Y.N| 25/12/2018 03:22

Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức Lễ ra mắt HĐQT và Hiệu trưởng mới với sự tham dự của đại diện UBND, lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM, Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng…

Ra mắt HĐQT và Hiệu trưởng mới Trường Đại học Hoa Sen

Trường Đại học Hoa Sen chính thức gia nhập Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống đại học, sau Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU) và Trường Đại học Gia Định (GDU).

HĐQT Trường Đại học Hoa Sen gồm 10 thành viên, trong đó có PGS.TS. Thái Bá Cần – Phó tổng Giám đốc Phát triển Đại học NHG, nguyên Hiệu trưởng Đại học quốc tế Hồng Bàng làm Chủ tịch HĐQT. GS-TS. Mai Hồng Quỳ giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen, nhiệm kỳ 2017-2022.

Mục tiêu của Đại học Hoa Sen là tạo ra sự khác biệt cho sinh viên, để các em không chỉ có việc làm tốt mà còn trở thành những nhân sự cao cấp của các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, các cơ quan tổ chức quốc gia và quốc tế.

Bên cạnh đó, nhà trường xác định tập trung đầu tư cho nghiên cứu khoa học, tạo ra những công trình mang tính ứng dụng cao để Trường Đại học Hoa Sen không chỉ nổi tiếng bởi những ngành học thực tiễn, mà sẽ có thêm những chương trình nghiên cứu hàn lâm. Hai chương trình này sẽ song hành và bổ túc cho nhau, giúp nâng cao chất lượng đào tạo và có ý nghĩa thiết thực để nâng hạng Đại học Hoa Sen.

Trong chiến lược hành động mới, một trong những ưu tiên hàng đầu của nhà trường là xây dựng một Trường Đại học Hoa Sen hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt HĐQT và Hiệu trưởng mới Trường Đại học Hoa Sen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO