Ra mắt dự án phim “Lật mặt 4”

Y.N| 13/12/2018 08:38

Sau thành công vượt bậc về mặt doanh thu của 3 phần phim đã ra mắt, đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải bắt tay ngay phần thứ 4 của series Lật mặt với kịch bản được tiết lộ có nhiều bất ngờ, thuộc thể loại phim ma hài mang lại tiếng cười cho khán giả.

Ra mắt dự án phim “Lật mặt 4”

Bộ phim có kinh phí đầu tư không dưới 17 tỷ đồng, dự kiến khởi chiếu vào tháng 4/2019 với  dàn diễn viên chính trẻ đẹp được "đãi cát tìm vàng" để chọn ra những gương mặt mới để tạo sự tươi mới cho bộ phim. Đó là nữ diễn viên trẻ Katleen Phan Võ, ca sĩ - diễn viên Jay Quân, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Lê Hoàng, Tiến Ngô, Tiết Cương, ca sĩ Mlee và chàng trai Pháp- Việt Marcus Guilhem…

Đặc biệt là NSƯT Tú Trinh sẽ có một vai diễn "nặng" về tâm lí. Gương mặt nữ chính của Lật mặt 4 được trao cho Katleen Phan Võ - vốn là con gái của chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh, sư phụ của võ sư Flores. Sở hữu vẻ đẹp nóng bóng, hiện đại, Katleen Phan Võ được học võ từ năm 9 tuổi và hiện giữ cấp huyền đai đệ tam đẳng môn Vịnh Xuân.

Được biết, Lật mặt 3 trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của Lý Hải từ khi chuyển sang làm phim và lọt top 5 phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2018, tính đến thời điểm hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dự án phim “Lật mặt 4”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO