Ra mắt công ty Epson chi nhánh Việt Nam

Y.N| 06/04/2018 07:40

Tập đoàn Seiko Epson và Epson Singapore Pte. Ltd vừa thành lập Công ty TNHH Epson Việt Nam (EVNL), bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 4 năm 2018.

Ra mắt công ty Epson chi nhánh Việt Nam

Công ty ra đời nhằm củng cố hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Epson trong khu vực thông qua việc đưa các sản phẩm mới của Epson vào trong 4 lĩnh vực chính là: máy in phun, thiết bị nghe nhìn (máy chiếu), thiết bị đeo được (đồng hồ) và rô bốt” Hideto Nakamura.

Trước khi Epson Việt Nam ra mắt, Epson đã bán các sản phẩm của mình thông qua chi nhánh tại Thái Lan và vào năm 2010 đã mở văn phòng đại diện tại Việt Nam tập trung nghiên cứu thị trường.Thị trường máy in của Việt Nam hiện nay đang bị chi phối bởi máy in laser. Tuy nhiên, có rất nhiều phân khúc rộng mở hơn cho việc tăng doanh thu bằng cách nhấn mạnh những ưu điểm của máy in mực liên tục dung tích lớn. Nhu cầu về sản phẩm Epson tại Việt Nam đang rất lớn.

Theo báo cáo Thiết bị ngoại vi, Thiết bị Bàn, Phần cứng hàng quý của IDC 2017Q4 phát hành, thị phần của máy in mực liên tục Epson tại Việt Nam năm 2017 đã đạt được 53%. Với vai trò dẫn đầu thị trường, Epson sẽ tiếp tục cung cấp các giá trị và giải pháp độc đáo cho khách hàng.

Do tập đoàn Seiko Epson Nhật Bản dẫn đầu, tập đoàn Epson bao gồm hơn 80.000 nhân viên làm việc 86 công ty trên toàn thế giới. Công ty có các dòng sản phẩm từ máy in phun và hệ thống in kỹ thuật số đến máy chiếu 3LCD, kính thông minh, hệ thống cảm biến và robot công nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt công ty Epson chi nhánh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO