Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp

P.V| 21/09/2018 08:47

Red Bull Chinh phục ước mơ - một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp với format hấp dẫn và mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp

Với giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 1 tỷ đồng cùng cơ hội tiếp cận những quỹ đầu tư, đây là sân chơi cho những bạn trẻ có hoài bão, có ước mơ, có khát khao khởi nghiệp nhưng lại thiếu kinh nghiệm, chiến lược và nguồn lực. 

Để tham gia, các bạn gửi một video với độ dài từ 1 đến 3 phút gồm 4 phần chính: giới thiệu bản thân, ý tưởng khởi nghiệp, lý do tại sao ban giám khảo nên lựa chọn bạnm những dự án tiềm năng, có phần giới thiệu ấn tượng sẽ được ban tổ chức lựa chọn tham gia vào vòng casting offline sẽ được vào ngày 27.09. 

Top những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được đào tạo và hướng dẫn những kiến thức và kỹ năng để hoàn thiện bản thân trước khi bước vào các thử thách chính của chương trình.

Để chiến thắng đồng, từng thí sinh được lựa chọn sẽ phải trải qua 4 thử thách: xây dựng chiến lược định vị sản phẩm, xây dựng chiến lược truyền thông marketing, xây dựng chiến lược bán hàng và kêu gọi vốn đầu tư. Chương trình còn là một cuộc đua gay cấn giữa những bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết, chỉ những người bản lĩnh và xứng đáng nhất mới có thể trụ lại. 

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd và MultiMedia JSC, được phát chính thức vào ngày 25.10.2018 trên kênh youtube Red Bull Vietnam (địa chỉ: http://bit.ly/2wj8cm4), trên website www.chinhphucuocmo.com, và trên trang fanpage Yan TV: https://www.facebook.com/yantv/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO