Ra mắt chương trình "Kịch cùng Bolero"

Y.N| 24/05/2017 09:31

Kịch cùng Bolero" là chương trình kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói với dòng nhạc Bolero đầu tiên ở Việt Nam.

Ra mắt chương trình

"Kịch cùng Bolero" vừa ra mắt là chương trình kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói với dòng nhạc Bolero đầu tiên ở Việt Nam.

4 đạo diễn trẻ tham gia tranh tài trong chương trình là Xuân Trang, Ngọc Tưởng, Ngọc Duyên, Vũ Trần, với giám khảo xuyên suốt là NSƯT Công Ninh, giám khảo luân phiên là NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên, đạo diễn Việt Trinh…

Đạo diễn, NSƯT Vũ Thành Vinh - Tổng điều hành chương trình cho biết đây là dự án ông tâm đắc, ấp ủ từ rất lâu và hướng đến đối tượng khán giả Nam Bộ.

So với những tiết mục kịch thông thường, việc dàn dựng tiết mục "Kịch cùng Bolero" đòi hỏi nhiều công sức hơn. Đạo diễn nữ duy nhất của chương trình Ngọc Duyên cho biết đầu tiên phải xây dựng câu chuyện, bóc tách từng lớp kịch, làm việc với biên tập âm nhạc để tư vấn về âm nhạc và thống nhất đưa phần hát Bolero vào kịch để tạo nên tác phẩm hấp dẫn nhất. Cái khó là chọn bài hát phù hợp, có những đoạn kịch chỉ lấy 1 vài câu trong bài hát để mang đến cảm xúc cho tiết mục.

"Kịch cùng Bolero" do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của Trà thanh nhiệt Dr.Thanh. Dẫn chương trình là MC Phương Hiếu và diễn viên Khả Như.

>>Carmen - Vở nhạc kịch của tự do

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình "Kịch cùng Bolero"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO