Ra mắt chương trình "Gương mặt điện ảnh"

Y.N| 26/05/2017 06:30

Chương trình "Gương mặt điện ảnh" do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất sắp được ra mắt khán giả.

Ra mắt chương trình

Chương trình "Gương mặt điện ảnh" do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất sắp được ra mắt khán giả. 

NSƯT Vũ Thành Vinh - Tổng Giám đốc công ty Truyền thông Khang cho biết:  "Đây là cuộc thi tìm kiếm diễn viên điện ảnh được thể hiện dưới dạng một game show truyền hình, được ghi hình trong sân khấu của nhà hát nên sẽ có nhiều điều hạn chế nhưng chương trình cũng đưa ra các tiêu chí đặc trưng để tăng tính điện ảnh. Phía nhà sản xuất sẽ tạo điều kiện tối đa cho các diễn viên bước ra từ cuộc thi của mình có cơ hội thể hiện tài năng trong các chương trình công ty thực hiện nếu phù hợp". 

Buổi ra mắt chương trình có sự góp mặt của 12 gương mặt triển vọng, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: Quỳnh Trang (Ly Na Trang), Diễm Phương, Đinh Ngọc Kiều Nhi, Hoàng Phi Kha…

Chương trình dài 14 tập, mỗi tập ứng với những chủ đề khác nhau. Kết thúc mỗi chủ đề sẽ quyết định các thí sinh bị loại và các thí sinh được đi tiếp. Chương trình được tài trợ của bột giặt Aba, phát sóng vào 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 26/5. Tổng giải thưởng của chương trình gần 250 triệu đồng, trong đó giải Nhất là 100 triệu đồng.

Hai nữ giám khảo chính của chương trình là đạo diễn - diễn viên điện ảnh Việt Trinh và diễn viên Trương Ngọc Ánh, giám khảo khách mời là đạo diễn Lê Thanh Sơn của phim Em chưa 18 – Phim Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. 

>>Thời của Gameshow hài

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt chương trình "Gương mặt điện ảnh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO