Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ tài chính toàn diện điều trị ung thư

Y.N| 25/04/2017 09:45

Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ tài chính toàn diện điều trị ung thư Là sản phẩm của Công ty Chubb Life Việt Nam dành cho khách hàng có độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 1 tháng tuổi đến 60 tuổi, và được bảo vệ đến 75 tuổi.

Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ tài chính toàn diện điều trị ung thư

Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ tài chính toàn diện điều trị ung thư là sản phẩm của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Life Việt Nam dành cho khách hàng có độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 1 tháng tuổi đến 60 tuổi, và được bảo vệ đến 75 tuổi.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi như: Tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, Chubb Life Việt Nam sẽ chi trả số tiền bảo hiểm bằng 50% (lên đến 500.000.000 đồng) nếu người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư biểu mô tại chỗ; hoặc 100% mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm này nếu bệnh được chẩn đoán là ung thư đe dọa tính mạng; được chi trả 10% mệnh giá bảo hiểm cho một lần phẫu với số tiền chi trả lên đến 100.000.000 đồng, và chi trả tối đa cho 2 lần phẫu thuật điều trị ung thư.

Ngoài ra, Công ty cũng sẽ chi trả 1% mệnh giá bảo hiểm cho mỗi đợt hóa trị hoặc xạ trị liệu pháp (với số tiền chi trả tối đa 10.000.000 đồng cho mỗi đợt điều trị ung thư), và số lần chi trả lên đến 10 đợt hóa trị và 20 đợt xạ trị.

Trong trường hợp người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư đe dọa tính mạng, Chubb Life sẽ chi trả số tiền bảo hiểm bằng 50% mệnh giá bảo hiểm của "Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ tài chính toàn diện điều trị ung thư", được chia đều thành 5 lần trong 5 năm. Chubb Life Việt Nam chấp nhận chi trả chi phí điều trị ung thư tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. 

>>Có nên mua bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ tài chính toàn diện điều trị ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO