Qũy UPS triển khai dự án “Hành trang an toàn”

Đ.K| 08/11/2017 09:31

Ngày 7/11, các tình nguyện viên Quỹ UPS đã đến thăm và giao lưu với các em học sinh trường Tiểu học Trần Văn Ơn, Q.12, TP.HCM.

Qũy UPS triển khai dự án “Hành trang an toàn”

Ngày 7/11, các tình nguyện viên Quỹ UPS đã đến thăm và giao lưu với các em học sinh trường Tiểu học Trần Văn Ơn, Q.12, TP.HCM. Đây là một hoạt động thuộc dự án “Hành trang an toàn”, đây là một mô hình dự án mới được tài trợ bởi Quỹ UPS.

Sự kiện đã thu hút hơn 800 học sinh và giáo viên của trường Tiểu học Trần Văn Ơn tham gia. Mở đầu sự kiện là hoạt động trao tặng 800 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh của trường. Các tình nguyện viên giúp các em học sinh ôn lại và củng cố kiến thức về an toàn giao thông thông qua những trò chơi tương tác và hướng dẫn học sinh kỹ năng đội mũ bảo hiểm đúng cách. 

“Hướng tới mục tiêu giảm tỷ lệ thương vong và tử vong vì tai nạn giao thông thông qua các hoạt động của Dự án, theo ước tính có thể tiết kiệm được khoảng 12 triệu đô la trong vòng hai năm tới”, Ông Eduardo Martinez, Chủ tịch Quỹ UPS cho biết. 

“Có thể thấy rằng việc triển khai dự án “Hành trang an toàn” là một trong những hành động thiết thực nhằm góp phần đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế bền vững. Đây cũng được xem là mục tiêu của Hội nghị APEC, được tổ chức trong tháng 11 này tại TP.Đà Nẵng, với sự tham dự của đại diện rất nhiều nhà lãnh đạo kinh tế trên toàn thế giới”.

Trong vòng 2 năm tiếp theo, dự án sẽ trao tặng khoảng 17.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em ở Việt Nam, Campuchia, Myanmar, trong đó có khoảng 9.000 mũ bảo hiểm được trao tặng trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qũy UPS triển khai dự án “Hành trang an toàn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO