Quý II/2017, Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh

Y.N| 17/07/2017 07:00

Kết thúc quý II/2017, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.

Quý II/2017, Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố, kết thúc quý II/2017, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.

Ngoài ra, cũng trong 6 tháng đầu năm nay, phí tái tục của Hanwha Life đạt 352 tỷ, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm 2016.

Trong 6 tháng đầu năm, Công ty tuyển dụng thêm gần 14.000 tư vấn tài chính mới. Đáng chú ý, riêng trong tháng 6 năm nay, số lượng tư vấn tài chính mới tuyển đã đạt hơn 4.000 người.

Trong 6 tháng đầu năm, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp mở thêm 17 điểm phục vụ khách hàng.

Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm, Hanwha Life sẽ nâng điểm phục vụ khách hàng lên con số 100 nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối rộng khắp và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến của Hanwha Life.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Hanwha (công ty mẹ của Hanwha Life Việt Nam) sẽ đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực khác tại Việt Nam, gồm tài chinh, năng lượng, bất động sản và văn phòng cho thuê.

>>Thị trường bảo hiểm: Sự hấp dẫn của những người già

>>Khai phá tiềm năng "bảo hiểm nhóm"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quý II/2017, Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO