Quỹ học bổng 1 triệu USD cho sinh viên Việt Nam

H.NG| 22/06/2018 07:02

Ông James J. Maher - Hiệu trưởng Đại học Niagara vừa công bố Quỹ học bổng “NU-Brennan” trị giá 1 triệu USD dành cho sinh viên Việt Nam theo học tại Đại học Niagara - New York (Mỹ).

Quỹ học bổng 1 triệu USD cho sinh viên Việt Nam

Quỹ học bổng “NU-Brennan” được thành lập với mong muốn tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực khoa học - xã hội, giáo dục, du lịch và khách sạn, và có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội được phát triển tốt nhất về kỹ năng lẫn học thuật để đóng góp cho xã hội.

Quỹ học bổng này được ông Edward J. Brennan, một cựu sinh viên Đại học Niagara dành tặng để hỗ trợ các sinh viên Việt Nam theo học các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sỹ hoặc tiến sỹ. Bên cạnh đó, các sinh viên nhận học bổng này còn có cơ hội nhận được các chương trình học bổng khác của Đại học Niagara với tổng giá trị lên đến 26.500 USD/năm. 

Dịp này, The Imperial International Hotel School (IIHS) thuộc Imperial Group công bố về thỏa thuận hợp tác toàn diện với Đại học Niagara. Theo đó, hai bên sẽ tổ chức chương trình đào tạo Cử nhân Thực hành Quản trị Khách sạn (2 năm), các khóa đào tạo quản lý kinh doanh và vận hành khách sạn (4 tháng) để góp phần giải quyết việc làm và cơ hội thăng tiến cho các sinh viên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chưa có việc làm hoặc việc làm không ổn định. 

Các chứng chỉ đào tạo có giá trị kết nối và liên thông với Đại học Niagara New York, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp tục học tập, nghiên cứu phát triển sự nghiệp, thăng tiến nghề nghiệp khi làm việc tại các nước phát triển trong khu vực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ học bổng 1 triệu USD cho sinh viên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO