Quỹ FIA tài trợ truyền thông về quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em

Ý NHI| 26/11/2015 03:40

Với sự tài trợ của Quỹ FIA, Quỹ AIP tổ chức các buổi hội thảo tập huấn và trao đổi kinh nghiệm cho lực lượng cảnh sát giao thông tại các tỉnh,thành phố Cần Thơ, Bình Dương, Gia Lai, Kon Tum, Yên Bái và Quảng Ninh.

Quỹ FIA tài trợ truyền thông về quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em

Với sự tài trợ của Quỹ FIA, Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (Quỹ AIP) tổ chức các buổi hội thảo tập huấn và trao đổi kinh nghiệm cho lực lượng cảnh sát giao thông tại các tỉnh,thành phố Cần Thơ, Bình Dương, Gia Lai, Kon Tum, Yên Bái và Quảng Ninh.

Mục tiêu của các buổi hội thảo là trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tuần tra xử lý vi phạm quy định pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em. Đồng thời, giúp người tham gia hiểu rõ hơn về kiến thức và kỹ năng tuyên truyền cũng như nghiệp vụ tuần tra xử lý vi phạm về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, từ đó góp phần cho trẻ em Việt Nam được an toàn hơn.

Tháng 4/2015, đội ngũ cảnh sát giao thông trên cả nước đã ra quân thực hiện tuần lễ chuyên đề tuần tra xử lý vi phạm quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em xung quanh các trường học. Theo kết quả đánh giá, tỷ lệ đội mũ bảo hiểm trẻ em tăng lên từ 38% lên 68% tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Buổi hội thảo là dịp để chia sẻ các kết quả đã đạt được, các bài học kinh nghiệm và thảo luận các giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuần tra xử lý vi phạm quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trong thời gian tới.

>TP.HCM: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong học đường

>Toyota tăng cường giáo dục an toàn giao thông

>“An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”

>Áp dụng giải pháp của thế giới cho an toàn giao thông Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ FIA tài trợ truyền thông về quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO