Quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu

Q.Y| 03/11/2015 04:20

Viện quản trị Kinh doanh FSB – Đại học FPT vừa tổ chức thành công buổi hội thảo “Quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu” tại hai thành phố Hà Nội và TP.HCM, ngày 31/10 vừa qua

Quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu

Viện quản trị Kinh doanh FSB – Đại học FPT vừa tổ chức thành công buổi hội thảo “Quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu” tại hai thành phố Hà Nội và TP.HCM, ngày 31/10 vừa qua.

Tại hội thảo, các doanh nghiệp (DN) được giao lưu với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trong đó có Ông Nguyễn Thành Nam, Nguyên CEO FPT, Phó Chủ tịch Đại học FPT (Hà Nội) và Ông Vũ Quang Thịnh, Giám đốc điều hành Công ty quản lý quỹ Vietnam Holding Asset Management Ltd (TP.HCM). Những doanh nhân có tham vọng phát triển doanh nghiệp theo định hướng toàn cầu còn được nhận ngay học bổng khóa học MiniMBA trị giá 3 triệu đồng.

Sự kiện này chính là bước thứ hai của lộ trình 4 bước trong chương trình “Hỗ trợ quản trị DN theo chuẩn toàn cầu” đã được FSB khởi động ngày 13/10 vừa qua. Theo đó, bước 1 là hỗ trợ “Kiểm tra sức khỏe” DN (từ 13-28/10), bước 2 là gặp gỡ đối thoại cùng chuyên gia tại để giải đáp những vướng mắc của DN. Bước 3 và bước 4 sẽ là cung cấp kiến thức quản trị theo chuẩn quốc tế cũng như tổ chức các buổi tham vấn hữu ích đồng hành cùng hoạt động quản trị của từng DN.

>Giải pháp tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp

>13 bí quyết "vàng" trong quản trị doanh nghiệp 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quản trị doanh nghiệp theo chuẩn toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO