Quà tặng cho phu nhân Tổng thống Obama

Y.N| 27/05/2016 08:49

Bộ trang sức “Tinh hoa Việt” của Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia (Hoang Gia Pearl) đã được chọn làm quà tặng cho phu nhân Tổng thống Obama.

Quà tặng cho phu nhân Tổng thống Obama

Bộ trang sức “Tinh hoa Việt” của Công ty TNHH Ngọc Trai Hoàng Gia (Hoang Gia Pearl) đã được chọn làm quà tặng cho phu nhân Tổng thống Obama, do nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn - nhà sáng lập Hoang Gia Pearl chế tác.

“Tinh hoa Việt” được thiết kế theo phong cách cổ điển với điểm nhấn đặc biệt là viên ngọc trai trống đồng được bố trí ngay tại vị trí trung tâm, là loại ngọc trai được cấp độc quyền trong phương pháp nuôi cấy và chế tác ngọc trai của Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia tại Việt Nam.

Sản phẩm mang một thông điệp hòa bình và thịnh vượng với kết cấu vững chắc bằng sự liên kết của một chuỗi nối tiếp 30 viên ngọc trai biển màu sắc tự nhiên quý hiếm được Ngọc Trai Hoàng Gia trực tiếp nuôi cấy tại vùng biển miền trung Việt Nam.

Ngọc Trai Hoàng Gia có hệ thống khép kín về quy trình nuôi cấy và chế tác ngọc trai quy mô lớn nhất Việt Nam hiện tại. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên áp dụng phương pháp kỹ thuật nuôi ngầm và nuôi cấy thành công giống trai đen Tahiti tại Việt Nam, năm 2011, Công ty ra mắt Ngọc trai Trống Đồng, tạo ra một loại ngọc trai mới cho thế giới.

Năm 2014, vương miện ngọc trai đầu tiên của Hoang Gia Pearl đã xác lập kỷ lục quốc gia. Năm 2015, Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia và cá nhân nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn đã được Nhà nước xét tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

>Người đưa ngọc trai Việt ra thế giới

>Tôn vinh nữ trang ngọc trai Hoàng Gia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quà tặng cho phu nhân Tổng thống Obama
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO